Phá thai một tháng tuổi bằng cách nào, lưu ý những gì?

[Phá thai 1 tháng tuổi dùng biện pháp an toàn] Trong trường hợp nếu bạn lỡ mang thai ngoài ý muốn, hoặc gặp các vấn đề vè thai nhi, bào thai nhiễm khiếm khuyết bẩm sinh, thai chủa ngoài dạ con, chị em không đủ điều kiện sức khỏe để mang thai... việc phá bỏ thai là điều cần thiết tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Việc đi đến những quyết định phá bỏ thai là điều không ai mong muốn, tuy nhiên chị em cũng nên hết sức lưu ý trong việc chọn lựa địa chỉ tiến hành các thủ thuật phá bỏ thai một cách an toàn và cẩn thận. Khi thực hiện các quá trình đình chỉ thai nghén tại các địa chỉ uy tín chất lượng sẽ có tắc động rất nhiều đến hiệu quả và sự an toàn của thai phụ trước cũng như sau mỗi quá trình. Những trường hợp chị em nếu muốn phá bỏ thai 1 tháng tuổi cần ứng dụng phương pháp nào và phải để ý những điểm gì thực sự an toàn và cần thiết? Các chuyên gia Phòng khám phá thai Hưng Thịnh sẽ đáp vài vấn đề này giúp mọi người có thêm những thông tin hữu ích hơn trong bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Phá bỏ thai 1 tháng tuổi bằng cách nào hiệu quả?

Ở những trường hợp thai nhi một tháng tuổi, kích thước thai vẫn còn nhỏ vậy nên những vấn đề khi áp dụng phá bỏ thai sẽ đơn giản hơn so với các trường hợp thai đã phát triển một thời gian, phôi thai đã lớn. Đình chỉ thai nghén 1 tháng tuổi thông thường sẽ được áp dụng phương pháp sau:

Phá thai một tháng tuổi nội khoa bằng thuốc

Phá thai một tháng tuổi bằng thuốc, sử dụng cách thức đơn giản, hiệu quả cao, áp dụng dược động lực học để đẩy thai ra ngoài, Đây là biện pháp an toàn, không ảnh hưởng trực tiếp tới cơ quan sinh sản của chị em, hiệu quả phương pháp phá thai bằng thuốc áp dụng khi phôi thai còn bé dưới 7 tuần tuổi.


Phá thai một tháng tuổi bằng thuốc

Cơ chế phá thai bằng thuốc bao gồm 2 bước sau:

Bước 1: Sử dụng viên thuốc trước tiên để đình chỉ sự phát triển của bào thai, làm bong các tể bào thai ra khỏi tử cung thai phụ.

Bước 2: Sử dụng viên thuốc thứ 2 sau đó 48h để tử cung gia tăng co bóp nhằm mục đích là đẩy cái thai lưu ra bên ngoài hoàn toàn.

Một số biểu hiện sau khi sử dụng thuốc cho thấy phá thai hiệu quả đó chính là chị em bị tiết ra nhiều máu, lẫn máu cục, thông thường thời gian ra máu kéo dài khoảng  từ 7 – 10 ngày sau đó làm giảm rồi hết hẳn, kèm theo đó là các cảm giác đau bụng âm ỉ một vài ngày rồi mất hẳn.

Nạo thai 1 tháng tuổi sử dụng biện pháp an toàn

Ngoài phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả, những trường hợp khác chị em có những vần đề về sức khỏe, không thể áp dụng thuốc phá thai, chị em mẫn cảm với các thành phần của thuốc thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hút thai an toàn, hút thai chân không.


Hút phá thai 1 tháng tuổi an toàn

Phương pháp nạo hút thai được chỉ đinh áp dụng trong trường hợp phôi thai chưa quá 8 tuần tuổi.

Bác sĩ sẽ sử dụng một dạng ống hút chuyên khoa bằng nhựa, nối với các máy bơm tay hay bơm máy sau đó bơm và hút bào thai ra bên ngoài một cách an toàn.

Sau khi hút thai chị phụ nữ sẽ bị ra máu trong một vài ngày, đây là dấu hiệu bình thường có thể kèm theo đó là sản dịch trong các ngày sau khi hút thai. Trong giai đoạn này, chị em nên chú ý vệ sinh sạch sẽ, thay băng hàng ngày để tránh những viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng tới sức khỏe, đồng thời tái khám theo lịch hẹn của chuyên gia để đảm bảo quá trình phá thai được thành công.

Các lưu ý khi phá thai 1 tháng tuổi?

Một số lưu tâm trước khi phá thai một tháng tuổiTrước khi phá bỏ thai, thai sản cần thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm một cách tổng quát nhất để xác định độ tuổi, vị trí thai và tình trạng thai phát triển như thế nào. Thai phụ nên có những cân nhắc trước khi quyết đinh bỏ thai, cùng với một số lưu ý như sau:
  • Chị em nữ giới mắc một số bệnh học mạn tính thí dụ bệnh nam khoa tim mạch, các bệnh lý về máu, máu khó đông... không đủ điều kiện thể lực để mang thai...
  • Bào thai mắc dị tật bẩm sinh, quái thai, thai dị tật, thai chửa ngoài dạ con...
  • Chị em thai phụ bị cưỡng bách gây ra mang bầu ngoại trừ ý muốn cần tiến hành bỏ thai bắt buộc...
Vài vấn đề cần lưu ý sau khi phá thai 1 tháng tuổi như sau: Sau lúc đình chỉ thai nghén, chị em phụ nữ phải nghỉ ngơi, ăn uống một cách điều độ, thích hợp nhằm giúp thân thể phục hồi một cách nhanh nhất, tránh quan hệ trong thời gian này hạn chế tổn thương gây ra do vết thương chưa lành, vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tái xét nghiệm đúng lịch hẹn nhằm chắc chắn quá trình phá thai thành công và không có biến chứng hay vấn đề nào sảy ra.

Vừa rồi là một số những chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa về phương pháp phá thai một tháng tuổi an toàn, hiệu quả. Vì dung lượng bài viết có hạn, nếu như bạn đọc càn được tư vấn chi tiết thêm các vấn đề liên quan hay chưa hiểu về phương pháp phá thai an toàn có thể liên hệ ngay tới Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại địa chỉ số 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội hoặc thông qua tổng đài trực tiếp 0386 977 199 để được giải đáp ngay từ các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám.

Phá thai một tháng tuổi bằng cách nào, lưu ý những gì? Phá thai một tháng tuổi bằng cách nào, lưu ý những gì? Reviewed by Ngannguyenqh on tháng 3 23, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.