Tổng chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu?

Tổng chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều bệnh nhân trước khi có ý định cắt trĩ. Đề cập đến vấn đề này, chuyên gia phòng khám trĩ Thái Hà từng có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh trĩ xin gửi đến các bệnh nhân những thông tin tư vấn trong bài viết sau đây:
“Thưa bác sĩ! Em bị bệnh trĩ đã hai năm rồi. Lúc đầu thì chỉ thấy hơi ngứa ngáy ở hậu môn nhưng càng về sau càng thấy khó chịu. Nhất là nửa năm gần đây, búi trĩ hậu môn của em lúc nào cũng lòi ra ngoài, gây đau cả những lúc đứng hoặc ngồi lâu. Hiện tại, em có dự định đi khám trĩ, mong bác sĩ tư vấn cho em biết chi phí khám và điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?” ( Tuấn Anh, Hà Nam)
Cách chữa bệnh trĩ bằng vừng đen

Chuyên gia phòng khám tư vấn:

Bệnh trĩ là sự co giãn quá mức của hệ thống tĩnh mạch hậu môn. Đây là một căn bệnh phổ biến ở đường hậu môn trực tràng với tỉ lệ mắc trĩ lên đến 30-50% dân số.
Tuấn Anh thân mến! Việc bạn phát hiện mình mắc bệnh trĩ từ 2 năm trước nhưng chậm trễ không chịu đi thăm khám đã khiến cho bệnh trĩ của bạn ngày càng trở nên trầm trọng. Lúc này, việc điều trị bệnh trĩ thường gặp khó khăn hơn và đe dọa nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như tắc mạch búi trĩ, áp xe hậu môn hoặc thậm chí là ung thư hậu môn trực tràng. Có thể bạn quan tâm: bệnh trĩ có nguy hiểm không?

Tổng chi phi chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Tổng chi phí khám chữa bệnh trĩ bao gồm các khoản mục chi phí sau:
  • Chi phí thăm khám bác sĩ.
  • Chi phí kiểm tra tình trạng bệnh lý: Chi phí nội soi hậu môn trực tràng.
  • Chi phí dùng thuốc hoặc chi phí cắt và mổ trĩ.
  • Các chi phí phát sinh khác (chi phí thuốc thang sau mổ trĩ, chi phí tái khám, chi phí điều trị bệnh lý theo yêu cầu của bệnh nhân…)
Trong trường hợp của bạn Tuấn Anh, búi trĩ của bạn lúc nào cũng lòi ra hậu môn gây đau đớn mỗi khi đứng lâu hoặc ngồi nhiều chứng tỏ bạn đã bị trĩ nặng. Việc dùng thuốc bôi hoặc thuốc uống không còn hiệu quả, do đó, bạn nên sẵn sàng tâm lý cho các khoản chi phí cắt và mổ trĩ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị bệnh trĩ (chi phí mổ trĩ)

  • Địa chỉ phẫu thuật cắt trĩ: Các cơ sở y tế khác nhau sẽ có các khoản chi phí cắt trĩ khác nhau. Bạn không nên lựa chọn những cơ sở y tế chui, kém chất lượng, mặc dù chi phí chữa bệnh trĩ có thể rẻ nhưng hiệu quả điều trị bệnh trĩ không được bảo đảm.
  • Phương pháp điều trị bệnh trĩ: Các phương pháp điều trị bệnh trĩ khác nhau cũng tiêu tốn các khoản chi phí khác nhau. Chi phí chữa bệnh trĩ bằng thuốc khác với chi phí chữa bệnh trĩ bằng phẫu thuật thông thường và khác với chi phí chữa bệnh trĩ bằng thủ thuật HCPT và PPH.
  • Trình độ bác sĩ điều trị: Thông thường, nếu bệnh nhân được khám và điều trị trực tiếp bởi những bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì chi phí chữa bệnh trĩ sẽ gặp nhiều tốn kém nhưng hiệu quả điều trị sẽ cao hơn, phẫu thuật cắt trĩ cũng an toàn hơn và bệnh trĩ nhanh khỏi hơn.
  • Chi phí phát sinh: Bệnh nhân bị trĩ kèm theo viêm nhiễm hậu môn thì việc điều trị ổn định viêm nhiễm trước và sau phẫu thuật sẽ phát sinh thêm khoản chi phí không hề nhỏ cho bệnh nhân.
Tuấn Anh thân mến! Như bạn đã thấy, có rất nhiều yếu tố quyết định đến chi phí chữa bệnh trĩ. Nếu bạn muốn biết chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền, tốt nhất nên liên hệ trực tiếp với phòng khám bệnh trĩ để thăm khám tình trạng bệnh của bản thân và được tư vấn cụ thể.
Nếu như bạn muốn tham khảo tổng chi phí chữa bệnh trĩ tại Phòng khám Thái Hà hết bao nhiêu tiền, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến đội ngũ tư vấn viên của phòng khám đa khoa Thái Hà theo số 01665 115 116 – 01665 116 117.
Tổng chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu? Tổng chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu? Reviewed by Ngannguyenqh on tháng 8 18, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.