Chữa ngứa âm đạo khá hay thực hiện tại nhà

Tình trạng khí hư, âm đạo bị ngứa luôn trong tình trạng ẩm ướt khiến chị em khó chịu, gây bất tiện cho cuộc sống, nhiều chị em đã thử tìm các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ để dùng nhưng không cải thiện được tình trạng này. Bài viết dưới đây là cách chữa ngứa âm đạo từ những bài thuốc đơn giản và một số nguyên liệu tự nhiên khác chị em có thể tham khảo.

Bài viết liên quan:

- 2 tháng chưa có kinh nguyệt có sao không
- Chi phí khám phụ khoa

Chữa ngứa âm đạo khá hay thực hiện tại nhà

Dùng tỏi để chữa ngứa âm đạo: Trong củ tỏi có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm cao, có tác dụng điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả, nhất là bệnh ngứa vùng kín. Khi giảm tình trạng viêm nhiễm thì cũng sẽ khắc phục được triệu chứng ngứa ấm đạo. Chữa ngứa âm đạo bằng tỏi cách thực hiện đó là nhai 3 – 4 nhánh tỏi mỗi ngày hoặc bổ sung nhiều tỏi vào trong các bữa ăn hàng ngày.
Chữa ngứa âm đạo bằng tỏi hiệu quả

Sữa chua: Lợi khuẩn probiotic có rất nhiều trong sữa chua, những lợi khuẩn này có khả năng khắc phục được tất cả các loại bệnh viêm nhiễm trong cơ thể đẩy lùi những triệu chứng ngứa, rát, nhiễm trùng thường gặp. Không những có tác dụng phòng chống viêm nhiễm, sữa chua còn rất tốt cho tiêu hóa và giúp chị em làm đẹp da, nên tạo thói quen ăn sữa chua hàng ngày.
Lá húng quế: Loại lá này có tính kháng khuẩn cao, có tác dụng tiêu diệt các vi trùng trong âm đạo hiệu quả, cải thiện tình trạng ngứa âm đạp ở chị em phụ nữ. Cách sử dụng lá húng quế để trị ngứa âm đạo đó là lấy nước há húng quế để rửa âm đạo hàng ngày để ngăn ngừa ngứa âm đạo hiệu quả giảm tình trạng rát, bị viêm nhiễm phụ khoa vùng kín.
Chữa ngứa âm đạo bằng lá húng quế
Lá trầu không
  • Trong dân gian thường sử dụng lá trầu không như một phương pháp chữa viêm nhiễm, ngứa âm đạo hiệu quả, bởi mức độ an toàn và hiệu quả của lá trầu không đem lại.
  • Cách dùng: Rửa sạch một nắm lá trầu không, ròi vò nát và đun sôi, để một lúc cho nước ấm và dùng nước đó để vệ sinh bên ngoài vùng kín, nên sử dụng nước lá trầu không hàng ngày để cho hiệu quả cao.
  • Tuy nhiên cũng cần lưu ý khi sử dụng lá trầu không trong điều trị viêm nhiễm âm đạo, không nên thụt rửa sâu âm đạo, không ngâm âm đạo quá lâu trong nước vì điều đó có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập thêm.
Một số lưu ý cho các chị em
Những phương pháp chữa ngứa âm đạo bên trên tùy thuộc vào mức độ bệnh và cơ địa từng người sẽ cho kết quả khác nhau. Để chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa an toàn thì nên tới các cơ sở y tế để thăm khám xác định mức độ bệnh, để có phương pháp điều trị thích hợp nhất.
Trung tâm tư vấn miễn phí: http://bit.ly/bac-si-cong-dong
Chữa ngứa âm đạo khá hay thực hiện tại nhà Chữa ngứa âm đạo khá hay thực hiện tại nhà Reviewed by Ngannguyenqh on tháng 5 21, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.