Nạo hút thai 5 tuần tuổi theo đúng quy trình an toàn

Con cái là món quà quý giá mà thượng đế ban cho tất cả mọi người, sinh ra từ tình yêu thương của bố mẹ. Song, đôi lúc vì những nguyên do nào đó, sự xuất hiện không đúng thời điểm mà bố mẹ của một vài thai nhi xấu số này phải quyết định bỏ chúng đi. Khoảng thời gian tốt nhất để bỏ thai là từ 5 – 8 tuần tuổi. Vậy một những trường hợp con 5 tuần tuổi nên được phá bỏ bằng phương pháp nào thì an toàn? Hút thai 5 tuần tuổi là như thế nào thực hiện ra sao, có ảnh hưởng hay tai biến gì không?


Nạo hút thai 5 tuần tuổi an toàn


SỰ TIẾN TRIỂN CỦA THAI NHI 5 TUẦN TUỔI

Tất cả mọi người khi mang thai có thể xác định tuổi đứa trẻ bằng các đặc điểm từ ngày bắt đầu của vòng kinh cuối tới khoảng thời gian mang bầu tầm khoảng 5 tuần hoặc xác định sau khi siêu âm thai.

Hiện tại, phôi thai đang tiến triển và phát triển mầm phôi ba lá: lá phôi ngoài, lá phôi giữa và lá phôi trong.

+ Lá phôi ngoài trở thành hệ thần kinh, thủy tinh thể, tầng biểu bì, màng tai trong, lông, tóc và móng…

+ Lá phôi giữa phân làm xương, cơ thịt, hệ đào thải, mô liên kết hệ tuần hoàn;

+ Lá phôi trong phân hóa thành tổ chức thượng bì của hệ hô hấp, tuyến thể, hệ tiêu hóa, bàng quang, niệu đạo và tiền đình…

Thai 5 tuần tuổi đã có tim thai chưa? Lúc này tim thai về hệ tuần hoàn của thai nhi bắt đầu hình thành và phát triển ở lớp giữa (lá phôi giữa), bắt đầu chia làm các ngăn, bắt đầu đập và bơm máu.

Thai nhi ở giai đoạn 5 tuần tuổi còn khá nhỏ và đang trong quá trình hình thành nên cần được chú ý, nếu thai phụ không thể duy trì con thì cần tiến hành tiểu phẫu bỏ thai vào hiện nay là an toàn và thích hợp nhất.

Đừng bỏ lỡ:


HÚT BỎ THAI 5 TUẦN TUỔI CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Bỏ thai là hình thức dùng các kỹ thuật bỏ thai nội khoa hoặc ngoại khoa để đình chỉ sự phát triển của thai kỳ trước kỳ sinh nở.

Việc có bầu ngoài ý muốn hoặc do một số lý do nào đó nhất định (như nhận biết thai bị dị tật bẩm sinh hoặc khả năng chưa cho phép…) thì cách cuối cùng mà thành phần chị em phụ nữ phải nghĩ tới là bỏ thai.

Đối tượng có thai tuần thứ 5, đứa bé dù đã di chuyển vào tử cung song vẫn chưa có độ bám dính chắc hẳn vào thành tử cung nên có khả năng tiến hành phẫu thuật phá thai mang lại hiệu quả.

Sau khi thăm khám cụ thể tình trạng sức khỏe cũng như xác định chính xác tuổi thai, bác sỹ sẽ giải đáp phương án bỏ thai khoa học nhất đối với trường hợp của bạn. Với việc thai nhi đã phát triển được 5 tuần tuổi có thể sử dụng một trong hai giải pháp bỏ thai là bỏ thai bằng thuốc kháng sinh hoặc hút thai.

Phá thai 5 tuần tuổi an toàn chỉ khi thục hiện tại cơ sở y tế uy tín, có điều kiện vô trùng tuyệt đối, bác sỹ tiến hành có trình độ chuyên môn cao,có thể cấp cứu và sử lý một số khả năng diễn ra tai biến.

CÁC BƯỚC HÚT THAI 5 TUẦN TUỔI AN TOÀN

Khi quyết định bỏ thai 5 tuần tuổi, hầu hết chị em sẽ chọn lựa phương án phá thai bằng thuốc do tính đơn giản, chi phí tiết kiệm của phương pháp. Nhưng, liệu pháp này khiến cho chị em phải chịu đựng một số cơn đau cũng như tình trạng xuất huyết trong thời gian dài (thông thường khoảng 10 – 14 ngày).

So với bỏ thai bằng thuốc kháng sinh thì biện pháp hút thai 5 tuần có vẻ kha lạ lẫm hơn hơn với chị em. Tuy tiểu phẫu có sự can thiệp của các thiết bị y tế nhưng các kỹ thuật lại có khá nhiều ưu điểm như và tỷ lệ thành quả cao, tốt và khá nhanh chóng, ít xảy ra biến chứng, ít bị mất máu…

Những trường hợp thai nhi phát triển nhanh thì càng cần phải ưu tiên liệu pháp hút thai hơn để hiệu quả tốt nhất và ít ảnh hưởng tới thai phụ.

Để tiến hành tiểu phẫu hút thai 5 tuần tuổi an toàn, sau khi đã tiến hành các thủ tục thăm khám tổng quát và cần thiết, chị em sẽ làm theo phác đồ các bước như sau:

Bước 1: Trước khi làm tiểu phẫu 30 phút, chị em được chỉ dẫn uống thuốc giảm đau.

Bước 2: Bác sỹ tiến hành gây tê và sát khuẩn vùng cổ tử cung, vùng bộ phận sinh dục nữ.

Bước 3: Bác sỹ đặt mỏ vịt vào cổ tử cung sau đó đưa ống hút chân không vào bộ phận sinh dục nữ ­ cổ tử cung, thực hiện hút phôi thai ra bên ngoài. Quá trình này thường chỉ mất trong vòng 10-20 phút để hoàn tất.

Bước 4: Sau khi hoàn thành, chị em cần thiết phải nghỉ ngơi tại trung tâm y tế khoảng 30 phút tới 1 tiếng để xem xét tình trạng sức khỏe xem có bất thường gì không. Nếu không có, biến chứng có thể ra về nghỉ ngơi và tái thăm khám lại sau 2 tuần.

Sau khi hút thai 5 tuần, chị em sẽ thấy tình trạng cũng như mức độ chảy máu khoảng vài ngày, cộng với cảm giác hơi đau tại vùng bụng dưới nhưng sẽ nhanh hết.

Ngoài ra, chị em cũng cần phải giữ gìn làm sạch vùng kín sạch sẽ cũng như kiêng quan hệ tình dục từ 1-2 tháng sau khi hút thai 5 tuần để bảo đảm quá trình hút thai 5 tuần thành công.

HÚT THAI 5 TUẦN TUỔI CÓ ĐAU ĐỚN KHÔNG?

Hút thai có đau đớn không? Mặc dù bạn bỏ thai bằng kỹ thuật nào thì cũng có sự ảnh hưởng trực tiếp đến vùng âm đạo, cổ tử cung và buồng tử cung nên việc phải chịu một chút đau đơn là không thể tránh khỏi. Tuy vậy, khi thực hiện phẫu thuật các chuyên gia sẽ tiến hành gây tê cục bộ và sử dụng ống hút siêu nhỏ, mềm, hút chân không làm giảm sự tác động tới tử cung và âm đạo một cách cao nhất, nên bạn sẽ không nhận biết đau khá nhiều.

Khi thực hiện hút thai 5 tuần tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đảm bảo an toàn, không xuất huyết quá nhiều, hồi phục nhanh lại không tác động tới sức khỏe, tâm lý cũng như nguy cơ sinh sản sau này.




HÚT THAI 5 TUẦN TUỔI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Hút thai 5 tuần tuổi có tác động gì không? bỏ thai là thủ thuật ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và tâm lý phụ nữ mang thai. Nếu bạn phá thai tại các địa chỉ bỏ thai không lành mạnh, chất lượng kém... thì vô cùng nguy hiểm, dễ xảy ra hệ lụy như sót nhau, sót thai, viêm nhiễm do áp dụng thiết bị không đảm bảo; dính buồng tử cung, viêm tắc vòi trứng, buồng trứng, băng huyết...

Mức độ nguy hiểm này không được khắc phục sớm sẽ tác động đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này, đặc biệt là băng huyết khá là nguy hiểm có khả năng đe dọa sinh mạng của chị em. Bởi vậy, khi quyết định phá thai bạn cần chọn địa chỉ phá thai chất lượng nơi có hệ thống bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; trang thiết bị tiến hành phá thai tiên tiến, chất lượng, an toàn không xảy ra hậu quả.

HÚT PHÁ THAI 5 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Đây cũng là một câu hỏi mà chị em cực kỳ quan tâm. Thai 5 tuần tuổi là thời điểm tương đối thuận lợi và an toàn để tiến hành hút phá thai. Bởi vì thế hút bỏ thai 5 tuần tuổi giá bao nhiêu sẽ được cố định theo mức quy định của cơ sở thực hiện chứ không tự điều chỉnh giá cao lên như một số trường hợp tiến hành phá thai khác.

Tuy nhiên, Bên cạnh đó, mức phí này còn phải phụ thuộc vào một vài nguyên do khác bên cạnh tuổi thai, có thể kể tới như:

Mức độ sức khỏe của thai phụ: Nếu chị em trước khi bỏ thai cảm thấy sức khỏe không được ổn định, mắc phải một chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó thì nên tiến hành giảm viêm cũng như chữa khỏi viêm nhiễm trước khi thực hiện các tiểu phẫu. Mức phí giảm sưng viêm, chữa này sẽ được tính thêm vào chi phí hút thai.

Phương pháp tiền hành hút thai: thời điểm này có nhiều phương pháp hút thai, với mỗi giải pháp bạn lựa chọn lại có một mức mức phí không giống nhau.

Các yếu tố khác: những tác nhân khác cũng chi phối chi phí hút bỏ thai như thời gian hồi sức sau hút thai, thuốc kháng sinh chữa trị sau hút thai, bác sỹ thực hiện…

Cho dù giá thành là việc nên quan tâm song đừng để nó ảnh hưởng tới quyết định chọn địa chỉ tiến hành tiểu phẫu phá thai, bởi nếu không chú ý lựa chọn địa chỉ đúng đắn gây ra những tai biến nguy hiểm sau này. Chọn một địa chỉ phá thai ở hà nội an toàn không chỉ đảm bảo tình trạng thành công của tiểu phẫu mà còn bảo vệ sức khỏe, giữ an toàn khả năng sinh sản của phụ nữ.

Vừa rồi là một số kiến thức liên quan đến thắc mắc hút thai 5 tuần tuổi an toàn. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc lựa chọn phương pháp phá thai an toàn hiện nay và các vấn đề vè bệnh phụ khoa khác, vui lòng gọi điện để trao đổi ngay với các chuyên gia của chúng tôi theo tổng đài 0386 977 199 để được tư vấn và giải đáp trực tiếp một liệu pháp cụ và nhanh chóng nhất.

Trung tâm tư vấn miễn phí: http://bit.ly/bac-si-cong-dong

Nạo hút thai 5 tuần tuổi theo đúng quy trình an toàn Nạo hút thai 5 tuần tuổi theo đúng quy trình an toàn Reviewed by Ngannguyenqh on tháng 1 16, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.