Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu trên địa bàn Hà Nội?

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội không phải người nào cũng có thể tìm được khi nhiều các trung tâm y tế hay phòng khám phá thai đang mọc lên như nấm trong thời buổi hiện đại hiện nay.

Bạn Mai Hương (Thanh Xuân, Hà Nội) có gửi thắc mắc đến trung tâm y tế, phòng khám đa khoa Thái Hà đối với nội dung như sau: “Thưa bác sĩ! Em trót có bầu ngoài ý muốn với bạn tình cũ mà hiện tại em cũng không muốn quay lại với anh ấy nên em có ý định muốn bỏ cái thai. Vì là lần đầu khiến em khá là lo sợ, em sợ liệu bỏ thai không tốt có khả năng tác động tới mai sau, em rất cần bác sĩ tư vấn cho em biết các địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội, không biết bỏ thai ở đâu an toàn nhất? Em xin cảm ơn bác sĩ!”.

Cùng chung tâm sự đối với bạn Hương, bác Bùi Tâm cũng có băn khoăn: ”Tôi năm nay 41 tuổi có ba cháu, trai gái đủ cả. Cháu lớn đã có vợ con, cháu nhỏ thì cũng đã vào đại học. Hiện nay tôi đang có thai ngoài ý muốn thì rất nhưng chưa biết cần xử trí ra sao. Sau một hồi bàn bạc đối với gia đình thì tôi đã đi đến quyết định bỏ thai, cũng phần do điều kiện sức khỏe cũng như gia đình chưa tốt để nuôi thêm đứa nữa. Tôi vẫn chưa có kinh nghiệm phá thai lần nào, mong bác sĩ cho tôi biết nên phá thai ở đâu tốt được không?”
Có thể bạn quan tâm:
Địa chỉ phá thai ở đâu trên Hà Nội

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN Ở HÀ NỘI

Chuyên gia sản phụ khoa trung tâm y tế phòng khám Thái Hà tư vấn:

Phá thai ở đâu an toàn nhất thường là câu hỏi của tương đối nhiều chị em khi lỡ mang bầu ngoài ý muốn và quyết định bỏ thai. Song, việc bạn áp dụng bất kì biện pháp an toàn nào và chọn phá thai ở một số trung tâm y tế bỏ thai chất lượng thế nào thì rủi ro vẫn có khả năng diễn ra dù là được giảm thiểu tới mức thấp nhất.

Những tác hại của nạo phá thai, có nguy cơ xảy ra với thai phụ bao gồm: Sót thai, sót nhau thai, nhiễm trùng, sức khỏe giảm, khả năng sinh sản bị ảnh hưởng, có khi còn là bệnh vô sinh vĩnh viễn… Vì thế, bác sĩ chuyên khoa khuyến khích chị em chỉ nên coi phá thai là quyết định cuối cùng khi không còn chọn lựa nào không khác nữa.


MỘT VÀI ĐỊA CHỈ BỎ THAI AN TOÀN TẠI HÀ NỘI?

Bạn Hương và bác Tâm thân mến! Tại Hà Nội có tương đối nhiều cơ sở y tế chuyên khoa về nạo phá thai. Theo báo cáo, tỉ lệ tai biến về nạo bỏ thai tại một số trung tâm y tế phá thai được đào tạo, chuyên khoa hàng năm xuống dưới 1% nên cả hai có khả năng hoàn toàn tin tưởng khi bỏ thai tại đây.

Một số bệnh viện phá thai này được cấp giấy phép hoạt động của Sở y tế, tức là uy tín của hệ thống y bác sĩ và thiết bị máy móc được bảo đảm. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và khá nhiều kinh nghiệm trong xử lý một số tai biến có thể xảy đến; dụng cụ y tế và phòng tiểu phẫu được tiệt trùng, tiệt khuẩn để ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng, nhiễm khuẩn sau khi nạo phá thai.

Trong số những trung tâm y tế, phòng khám phá thai an toàn này thì bệnh viện phụ sản Hà Nội thường là địa chỉ tin tưởng của quá nhiều chị em trong chăm sóc sức khỏe phụ khoa nói chung, nạo bỏ thai kể riêng. Tuy vậy, nếu chị em muốn tìm đến một bệnh viện tư nhân để nạo bỏ thai cho kín đáo, an toàn, và không cần mất thời gian chờ đợi thì có thể đến cơ sở y tế phòng khám đa khoa Thái Hà (số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội).


ĐỊA CHỈ PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN NHẤT BẠN CÓ THỂ GHÉ QUA?

Được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép và đi vào hoạt động từ năm 2008, cho đến nay trung tâm y tế phòng khám đa khoa Thái Hà đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Với việc nhập khẩu những thiết bị máy móc y tế hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn và các y bác sĩ được đào tạo bài bản nhất, phác đồ điều trị, phá thai ở bệnh viện hoàn toàn diễn ra trôi chảy, an toàn, bảo vệ sức khỏe sinh sản của thai phụ.

Tại trung tâm y tế phòng khám đa khoa Thái Hà, đang áp dụng các cách phá thai an toàn sau:

PƯƠNG PHÁP PHÁ THAI BẰNG THUỐC: áp dụng cho một số thai phụ mang thai và thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Kháng sinh phá thai gây nên sảy thai vói một liệu pháp tự nhiên mà không phải can thiệp ngoại khoa nên giảm thiểu được khá nhiều tác hại của việc bỏ thai bằng can thiệp ngoại, đặc biệt là nhiễm trùng.

KỸ THUẬT HÚT THAI AN TOÀN: Dành cho thai nhi trong độ tuổi dưới 9 tuần tuổi, thời gian ra máu ngắn hơn, thai phụ ít ra máu và không hề phải chịu nhiều đau như phá thai bằng thuốc kháng sinh.

PHƯƠNG PHÁP NẠO THAI LIFNO: Phá bỏ thai khi khi tuổi thai đã tương đối dài, thường dưới 12 tuần tuổi. Bệnh viện Thái Hà đang áp dụng biện pháp nạo thai không đau đớn giải pháp LIFNO có sự hỗ trợ của màn hình theo dõi, làm giảm tối đa mối nguy hại nạo sót thai, thủng tử cung. Phụ nữ mang thai sau thời gian ngắn đã có thể đi lại và lao động bình thường, sức khỏe hoàn toàn ổn định nhanh chóng.

Hy vọng một vài thông tin trong bài viết về địa chỉ phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội phần nào giải đáp giúp những thắc mắc và quan tâm của bạn Minh Hương và bác Bùi Tâm. Nếu tất cả mọi người cần được giải thích thêm chi tiết, có thể liên hệ điện thoại trực tiếp đến cơ sở y tế theo tổng đài 01665115116 - 01665116117 các chuyên gia trung tâm y tế sẽ giải thích cho bạn nhanh nhất.
Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu trên địa bàn Hà Nội? Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu trên địa bàn Hà Nội? Reviewed by Ngannguyenqh on tháng 1 09, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.