Chi phí phá thai bao nhiêu tiền, có đắt không?

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền một lần, có đắt không là thắc mắc của rất nhiều chị em. Khi đã có quyết định bỏ thai, việc chị em cần làm đầu tiên và quan trọng nhất là tìm hiểu và lựa chọn xem địa chỉ phá thai ở đâu là an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, chị em cũng cần tìm hiểu về mức chi phí cho một lần phá thai để có sự chuẩn bị đầy đủ tốt nhất. Chúng tôi sẽ giải đáp về mức chi phí cho một lần phá thai để chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này.


Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền, có đắt?

Chi phí phá thai tại mỗi cơ sở y tế là không giống nhau. Điều này sẽ phụ thuộc vào phương pháp phá thai, độ tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ, cơ sở y tế, trình độ tay nghề của bác sĩ.


Chi phí phá thai phụ thuộc vào phương pháp phá thai

  • Phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc sẽ có mức chi phí thấp nhất, cách thực hiện cũng đơn giản nhất, áp dụng đối với những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi. Tuy nhiên, cũng không nên vì thế mà chị em tự ý áp dụng phương pháp này tại nhà. 
  • Phương pháp hút thai được áp dụng đối với những trường hợp thai chưa quá 8 tuần tuổi. Để hút thai bác sĩ sẽ dùng một ống hút chân không đưa sâu vào trong tử cung sau nối với bơm tay, bơm máy để hút toàn bộ thai ra ngoài. Phương pháp này sẽ có mức chi phí cao hơn so với phá thai bằng thuốc. 
  • Phương pháp nạo thai có cách thực hiện phức tạp, sử dụng dụng cụ giống như chiếc thìa để nạo vét tử cung, đưa thai ra ngoài. 

Chi phí phá thai phụ thuộc vào độ tuổi thai

Tuổi thai càng lớn thủ thuật để phá thai sẽ càng phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn và cũng có mức chi phí cao hơn. Do đó, nếu có quyết định phá thai chị em nên tham khảo, khám siêu âm và tiến hành sớm, khi thai vẫn còn nhỏ để đảm bảo an toàn quá trình thực hiện đơn giản hơn và hạn chế sự rủi ro hay biến chứng có thể gây ra.

Chi phí phá thai phụ thuộc vào địa chỉ chỉ y tế

Tiến hành phá thai tại những cơ sở y tế chất lượng đảm bảo, bác sĩ tay nghề giỏi sẽ đạt hiệu quả cao hơn nhưng cũng sẽ có mức chi phí cao hơn. Ngược lại, nếu tiến hành tại những cơ sở hoạt động chui, chất lượng kém, thiết bị y tế thô sơ, lạc hậu, tuy có chi phí thấp nhưng sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nguy hiểm.

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về mức chi phí cho một lần phá thai là bao nhiêu? Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại số 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội bằng cách gọi điện đến số 0386 977 199 hoặc trực tiếp đến phòng khám để gặp và trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa một cách chi tiết nhất.

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền, có đắt không? Chi phí phá thai bao nhiêu tiền, có đắt không? Reviewed by Ngannguyenqh on tháng 3 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.